Beyond Words.

let's reminisce the past ..

Monday, April 13, 2009

its OVER.

Freshmen days are OVER! :D
Tag-lish version. Para mas maganda! :))

Dear First Year - St. Jude & Mrs. Karamihan,

Thanks for all the memories you gave me. Not only just memories. But SPECIAL MEMORIES that I won't forget. Thanks for the LOVE&CARE that you gave me. The advices that helped me throughout the year! Thanks din sa pagpapakopya ng assignment. Pagtuturo sa seatwork. Lalo na sa MATH! XD I also thank you guys for treating me as a sister even just for 10 months. I won`t forget you guys! THE BEST kayooo! Walang limutan ha? I hope next year sama-sama pdn tau! I won't forget the times na tinutulungan nyo ako sa problem ko. Personal man o hindi. Ansaia ng highschool noh? Lalo na't kayo ang naging ka batch ko. Konti man tau? Masaya pdn! Eventhough we're just freshmens. We still experienced alot of things. Good or Bad. And what i love is. We experienced those things together. Nagtutulungan tau. Dba? I also thank you guys for making me laugh. ALL THE TIME! XD Wala atang araw na nde neo ako napatawa. SERIOUSLY! Araw araw neo akong pnptwa! Ung mga jokes neo. D ko dn makakalmtan. Lalo na ung sa lollipop? HAHAHA! XDD. Salamat sa lahat! Andami neong gnwa sa buhay ko na nde ko mlilmtan! tsssk. MAHAL KO KAYONG LAHAT! MAHAL NA MAHAL! Naiiyak tuloy ako eh? LOVEYOU GUYS! :*

--------


One by one :*


Mrs. Karamihan : Miss! Salamat sa lahat ha? Kahit na pasaway kmeng St. Jude, sinasakyan niyo pa kami. D ko kayo makakalimutan. Lalo na ung routine neo pag umaga? Papasok sa room. Bababa ung gmet. Kukunin ung walis. Magwawalis. Magsesermon. Sasabhin nde naglinis ang cleaners kahit habang naglilinis ang cleaners nandon kayo. HAHAHA! dba? pagtapos magwalis. kukunin ung libro. Magprapray. Magdidiscuss. Pag nagets na namin. Isa isa kmeng mag boboard work. Pag may mali. Mag hyhysterical. HAHAHA! dba miss? salamat dn minsan kpag may problema kmeng personal, tnutlungan neo kme. Salamat dn sa pagpapakapal ng muka neo miss. Kaya nga 5 electric fan ntn dba miss? kasi sbi neo ayaw neong papawisan kme? kinapalan neo na muka neo para kumuha ng E - fan. HAHAHA! Salamt dn kapag may problema ang tropa namin, tnutulungan neo kme. Salamt dn kasi minsan nag iiyakan na tau pero ang gngwa neo, pinapagaan neo loob namin. Pinapatahan. I LOVE YOU MISS! SOBRAAA! tsssk. the BEST KAYO SA LAHAT NG NAGING ADVISER! Nakakatouch dn ung mga snabi neo smen dati. tsssk. kayo ang pinaka da best na komedyanteng adviser na nanay na superhero. salamat din kasi sa kasawayan namin, napapahamak kme. pero pinagtatakpan neo kme. tsk. mahal ko kayo miss. SOBRAAAAA! d ko kau malilimutan miss. sana kau ulit adviser namin miss! hahaha. pero nde dahil kpag nagiingay kme, inaasar namin kau, pinagtatawanan, eh d neo kme pinapagalitan. nde dahil pinagbbgyan neo kme. kundi dahil iba kau magmahal miss. [ oha? XD ] parang tunay na nanay. sa dami ng gnawa neo miss? d ko malalagay lahat dito. lalo na ung nakakatouch. kasi napakadami! tssk. basta miss, MAHAL KA NAMIN! FOREVER! D magbbgo! ILY MISS! muaaa. :**

MISCZHJERYIEEAIL : ang ONE&ONLY TROPA KO! tsk. salamat sa lahat ha? sa pagpapagaan ng loob ko. sa pagpapatawa. HAHAHA! ung mga patok na patok na joke neo. d ko malilimutan. HAHAHAHA! XD ung mga pauso ntn d ko malilimutan. hahaha! XDD. andame ntng pauso ah? buwan buwan ata may bago taung pauso. hahaha! XDD. kapag nagala. kapag kapos sa pera. salamat sa pagdagdag. kahit utang! XD hahahaha! slamat din sa pagpapakopya ha? HAHAHA! XD. naalala neo nung una taung nagkasala? ung talagang first time? highschool pa? ung deretso tau sa simbahan? HAHAHA! nangumpisal. XD. BWAHAHAHA! tsk. ung problema ntn. andaming dumaan. mapa away sa teacher, schoolmate, kaklase && pamilya. pero lahat ng un. NALAMPASAN NATIN! pati ung mga lovelife. kahit mga walang experience eh tumutulong pdn. dba? mga wala taung experience pero tumutulong tau. thank you din nung birthday ko! d ko mlilmtan un! HAHAHA! XD. salamat sa lahat lahat lahat! lahat! pag nag oopen forum tau. iyakan. salamat kasi nagbabago kayo. dba? HAHA! at d kau nagtatanim ng galit. bnbgo neo lng. walang iwanan ha? forever taung tropa. ha? kung may dumagdag man satin sa mga darating na taon? walang baguhan ng bonding ha? LOVEYOU GUYS! :* FOREVER TAU! FOREVEER! PANGAKO HA? LOVEYOU GUYS! LOVEYOU ALL! Namely :

camille - momhie ko! XD si dadi? XDD
shairell - besing ko. nattwa ako? XD
chelsy - angelina ko. YOUR SUCH A LOOSER! L-)
jedd - tol ko. tae ka jedd. xD
mary - sistur ko. mary pengeng polbo. XD
abegail - kisses ko. MAGANDA AKO! XD
ung mga naka italic un ung mga fave na lines na sinasabi ko sknila! XD

katlad ng kay miss, sa sobrang dami ng gnwa neo sa buhay ko. d ko na malalagay dto. napakadame eh? pero d ko un malilmtan. dto lang un sa puso ko. i will treasure those memories. FOREVER!

mahal ko kayo!
the BEST KAYOO! :*

viviene : booger ko! HAHAHAH! miss you soo much! tsssk. salamat sa lahat ha? salamat sa panlilibre mo. salamat kpag may problema ako sa tropa ko, nalapit ka kagad. salamt sa pagmamasahe ng kamay. salamt sa pagkiss mo. salamat sa lahaaat! MAHAL KITA VIVIENE! SOBRAAA! sorry kung minsan nababadtrip ka sakin. makulit ako eh. LOVEYOU VIVIENE! muaaaaaa. wag mo akong kklmtan ha? d kita kakalmtan! muaa. \m/

rose - ann : verzo! aka wilma dozen! XD salamt sa panlilibre. salamat dn kasi sabi mo sa lahat ng girls. ako pinakgusto mo. nakakatouch! tsssk. MAHAL KITA VERZO! salamt sa panlilibre ha? salamat dn sa pagpapatawa. d kta makklmtan! salamt sa lahat. kagaya ng kay vivien. nalapit kdn kpag may problema ako sa tropa ko. salamat sa pagtulong. salamt kasi snasmhan mo ako lge. salamat sa lahaat. loveyou verzo. muaaaaa. :*

leo : ikaw leo. d kita maintndhan! bakla kba o nde? silahis? :)) HAHAHAHA! salamat kasi pag dadating ako sa skul, pag nkita mo ako? kinukuha mo bag ko at dnadala sa room. PRINSESA? XD. hahahaha! salamat dn sa panlilibre! salamat minsan ikaw nagbababa ng kinainan ko. salamat sa paglibre ng soft drinks. salamat kasi SPONSOR KITA! hahaha! lalo na ng stick - O! hahahaha! kht na alam mong d ako mahilig sa matamis. ptloy pdn ang pagbbgay mo ng stick - o! hahaha! pati pagbbgay ng candy. hahaha! :D:D pati paglilibra ng buko salad. bwahaha. loveyou leo. oist! as a friend ah? baka sbhn mo tau na. bwahaha. salamat dn pla dun sa gift mo nung v day! XD bwahahah. ingat ka leo. muaaaa. :*

danne : danne! mamimiss kitaa! tssk. salamat kasi pag inuutusan kita minsan nasunod ka. haha! ansama ko! :)) hahaha! salamt dn sa panlilibree mo skin. LALO NA KAY SHY! bwahaha! salamat kasi minsan ambaet mo. pero mabait ka naman lge eh. salamt dn sa pagbubura ng Blackboard! XD tsssk. mahal kita danne. hahaha! wag ka lilipat ah? tsssk. salamat sa lahaat talagaaaaa! ano pa ba? uhm. salamat dn pla kasi minsan sau ko bnbgay bag ko. mapagkakatiwalaan ka! uhm. sorry kung nawala na ata ng tuluyan ang sim mo! hahaha! sorry talagaaa! :) salamt dn ksi pnphram mo ako ng cellphone mo. hahaha! ily danne. muaaa. :*

cherby : cherby! ikaw ang pinakamdaming nickname sa St. Jude na lalaki. Buwan buwan ata nakakaisip kme ng itatawag sau. panu ba aman. ang name mo. andaming pde gwin. tulad ng : chorba. chorbing. cherbanot. churvaivor. chorbay. baboy. cherbing. basta madami pa eh. nakalimutan ko lng. hahaha! salamat dn sa panlilibreee. SPONSOR KA NI SHY DBA? kaung dalawa ni danne. hahaha. salamat kapg tumatabi ako sau kasi malabo mata ko pinapakopya mo ako nung nakasulat sa board. minsan naman sinasabi mo ung nakasulat kahit n d ako nagtatanung sau. salamt dn minsan kapag sumisigaw ako ng "anung page?" na kahit nde ikaw ang tnatanung ko. ikaw lng ang nasagot. hahahaha! salamat sa lahat. gwain mo na un ah? simula ata ng june ganun na gngwa mo. hahaha! salamat dn kasi ang baet mo. kayong dalawa ni danne ang madalas kong kausap. lalo na dun sa wallet nil leo. dbaa? tsssk. HAHAHA! kadiri un eh? XD. bwahaha. salamt kasi nung 4th grading, ikaw ang magaling nun sa math. salamat kasi pag seatwork ikaw ang calcu namin. hahaha! ikaw ang nagtuturo smen. salamat dun ha? ambaet mo chorba! tsk. salamat dn kapag board work, tinuturuan mo ako pag d ko na alam ang gagawin. hahahah! loveyou chorba! muaa.

paul : wahaha! ang emo sa St. jude. Hay nako paul. antahimik mo! bkt ba? hahah! talo kpa namin. bwahaha. pero salamat kasi minsan napapatwa mo kme. salamt dn sa pagbgay ng V fresh skin dati. hahahaha! elibs talaga ako sau eh? anganda mo magsulat ng dikit dikit! tssk. paturo? XD! hahaha! :D:D. sana naman paul bayaran mo na ung utang mo! sinisngil kita pero sbi mo next skul year dun ka papasok. sana nga dun kpa! HAHAHA! kundi? ppnthan kita sa inyo. hahahahaha! JOKEE! salamat sa lahat paul ha? loveyou paul! muaa. :*

martin : oist! hahahaha! dahil kaklase kita dapat nandito kdn kaya nandito ka. hahaha! wala akong masabi sau eh? hmm? kht 2 taon na akong glt sau at d kita pinapansin. aus lng un! hahaha! gsto sana kitang batiin eh? kaso naman may malisha sa iba? dba? d aman ako mapride eh? kaso nga ung malisha. hahaha! uhm. salamat sa lahat peco. kasi kht minsan d ka nagagalit skin. ambaaet! bwahaha! :)) kung si God nagpapatawad dba? dapat tau dn? matagal na naman kitang pinatawad eh? kasoo. ewan ko ba? haha! cge ingat ka nlng martin! muaaa. :*

karla : uhm. sorry kung minsan pinagtatawanan kita! hahaha! sorry dn kung minsan inaasar ka nila/namin. pasaway lng talaga kme eh? SORRY! MAHAL KITA KARLAA! MUAA! :*

Yan ang St. Jude. Konti noh? Pero nagmamahalan naman kme!
The BEST YANG MGA YAN! LOVEYOU ALL! MUAAA! :*

PS : with matching tears yan!
MAHAL KO KAYOOO! :*


As we go on. We remember, all the time we
had together. And as our lives change
come whatever. We will still be
FRIENDS FOREVER!
love lots :
zhell :Þ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home