Beyond Words.

let's reminisce the past ..

Saturday, September 19, 2009

No Clean Faces Allowed.

In our TLE, we are now into cooking cakes. Chiffon, Sponge, all sorts of Cake. HAHAHA. It was our group who'll be the first to cook. Chocolate Marble ang flavor ng amin na dapat Mocha. HAHAHA. Then ayun, nagluto kami. Masaya. HAHAHAHA. Lahat ng 2nd year nasa T.L.E Room na dapat nasa room kasi 5 lng member namin eh. HAHA. Pasaway! >:) Then after maluto. Sabi ko, " kamayin na, wag na magpinggan tapos pahiran .. " Ung sabi kong pahiran, I don't mean it eh! Pero may nagpahid sken na the ayun! Tuloy tuloy na. HAHAHA. Grabe, ako pinaka kawawa. Pati sa nose ko may icing and cake. Pati sa LOOB NG NOSE! HAHAHA. And did I mention kalahati ng cake ko na hawak ko pinahid ko lng sa muka nila? HAHAHA. Kahit sinong makita ko pinapahiran ko. Grabe. Tapos my hair was all over my face. May cake dn pati buhok ko at uniform. HAHAHA. Our TLE teacher was like " tama na yan .. " pero hindi galit. Pero walang paawat. Meron ung iba sa tenga, uniform. Bawal malinis. HAHAHA. Ung ibang elementary natatakot pa sa itsura namin. HAHAHA. And naligo kami after. Grabe, ansticky ng hair namin tas andumi ng uniform. Pero walang nagalit. HAHAHA. ANSAYAAA! :D

Then ung Group naman nila Abby the next day. Chocolate sa kanila. Wee. Napagalitan kami kasi ang ingay daw namin nung isang araw. Kaya sabi nila Abie aakyat nlng nila ung cake sa room. Pahiran pa din. HAHAHA. Una sabi namin walang pahiran chuba. Pero walang paawat. First na dumating sila Abie with the cake then sila Noel & Jedd na may icing ang muka. Sila naglagay. Then they we're like " oh! oh! beso beso .." HAHA. Akala namin okay na na walang pahiran. Pero may nagpahid pdn. Ayun! TULOY TULOY! HAHAHA. Takbuhan kami and ulit. May cake na naman loob ng nose ko. HAHA. Na-corner ako eh. And ung hair ko nakakalat na naman sa muka ko with cake. Then ung hawak ko na cake, konti lng nakain ko, pinampahid ko na. BAWAL MALINIS ULIT. HAHAHA. Then naghugas kme. Si Abie ang target namin, but since hawak niya ung tray na may icing pa, nako natatakot kami. HAHAHA. Dun kme nkha ng pampahid eh. Grabe. Nakakahiya pti sa mga 4th year. Berga muka ko eh .. HAHAHA. Muka akong ewan. Pero ayus lang. Atleast we had fun. HAHA. :D

Last Group. Shairells group. Kanila ung mocha. Wee. And ang sarap ng kanila. SUPEEER! HAHA. Parang Goldilocks. Akala namin walang pahiran kasi ansarap nung icing eh. KASO .. BOOOM! Pahiran pdn. HAHA. Nabadtrip nga ako eh kasi that time super hapdi ng muka ko tas pinahiran. HAHAHA. At tyka nalaglag ung cake ko nung nacorner ako. HAHA. At ito pa .. AMOY SUKA. HAHAHA. Masarap ung icing kaso nung nsa buhok, amoy suka. As ing vommit. HAHAHA. :)))))) Tama ba spelling? :D Basta un na un! HAHAHA. Ansaya!

HAYYY! Ansaya talaga eh. The best to. 3 months plng kme pero andami nang nangyaree! WEEE. I LOVE THEM SO MUCH! :"> :))) XD

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home