Beyond Words.

let's reminisce the past ..

Sunday, April 26, 2009

Let's try.


And now you want
to fix this up?
let's try.

" paalam na. paalam na.
masyado ng masakit para ipagpatuloy pa.
isang malaking kat*ngahan kung aasa pa.
ako muna'y lalayo. ako muna'y iiwas.
ngunit hinding hindi ko makakalimutan na minsan ...
minahal ko kayong tropa ng lubusan. "
~ zhell T.T

misczhjeryieeail.

~ hindi ko inaakala na dadating tayo
sa ganito. ung tipong parang 'BOOM!'
wala na. lahat parang wala nang halaga.
yung mga pinagsamahan natin parang
walang kwenta. LAHAT walang kwenta.
kung gusto niyo maayos to.
sabihin niyo sa akin. sa maganda & maayos
na usapan na lang natin idaan.
kung bubuuin niyo man itong
grupong to? siguraduhin nating wala ng mga
sama ng loob. para hindi na ulit
maging isang kalokohan & ewan tong
grupong to. actually ngaun, BLANKO ang
isip ko. wala akong iniisip, pati nararamdaman.
kung hindi inis, asar, negative lahat!
sa lahat ng tao galit ako. tsk.
ewan ko ba kung bakit? tsk.
gusto ko din makapag isa ngayon.
tapos minsan naman gusto ko nang
kausap para gumaan pakiramdam ko
o kaya para maglabas ng galit.
kaso wala akong bestfriends sa ngayon eh?
si God nlng siguro ang makakausap
ko. at sure ako matutulungan Niya ako.
mag iingat nlng kayo lage.
Godbless you all.
Mag - isip kau mabute.


tanong ko : mabubuo pa kaya to?

Image and video hosting by TinyPic

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home