Beyond Words.

let's reminisce the past ..

Tuesday, April 14, 2009

i just have the BEST! Ü

MISCZHJERYIEEAIL! :)
the BEST tropa EVER!
they're irreplacable.

Masasabi kong ito ang pinakadabest na TROPA sa
balat ng LUPA! :)) seriously. Even though sometimes nag - aaway
kme at nagkakatampuhan. Natural lng aman un sa mga
magkakaiban eh. In fact, despite all those fights &
quarrels we went through? Still, magkakasama at strong
pdn kme. Because those fights made us stronger.
Lalo pa nitong pinatatag smhan nmin! ^.^

Alam neo ba? Maraming nakakapansin na bkt lage
kmeng masaia? As in. Ung iba nga eh? Naiinis
pa sa amin. Kasi nga mga makukulit kme.
Wanna know why were LOUD? LAZY?
&& CRAZY? It's because behind those smiles?
Madaming problema ang pilit naming
kinakalimutan! wahaha. Mapa PERSONAL
man o nde. TOTOO! :)) kung alam
neo lng ang mga pinag dadaanan ng
buhay namin! BWAHA! :))
NAKAKAiYAK!

The best talaga tong tropa
na ito. They treated me like a sister.
The LOVE&CARE that they
give me ay talagang nde
mapapantayan ng kht na sino!
Oyeaa. Family kme eh?
HAPPY FAMILY! :)
MAHAL NAMIN ISA'T ISA?
NAGKAKAINTINDIHAN KME?
D KME NAG IIWANAN?
etc. && MORE! :)
mahal ko talaga silaaa! :P

Sino sino ba cla? :)
papakilala ko sila. :D

Camille Rapunzel R. Mondez Ü

~ ito ang MOMMY PEDO KO! Oye. Nanay ko yan!
sino daddy? XD NVM! x) uhm ... she's BEAUTIFUL :D
oyea. SUPER! napakaputi nea. ANAK ARAW. just kiddin`.
uhm. she's also kind. VERY! She's also the kind of girl
that always smile even though sometimes it's FAKE. If you
know what I mean? B`coz behind her smile, is an aching
heart. :c Oyea. Madami kasi syang problem eh? Mapa LOVELIFE.
O sa Family, O sa kaibigan o kahit saan! D nawawalan ng problema
ang babaeng to. Kaya ganun nlng cya katapang. Pero sympre
may kahinaan dn yan. And that's ... NVM. Uhm. Whatelese?
Ohh. Maingay tong girlaloo na ito! superr. Nasa hagdan ka plng?
Maririnig mo na ang kanyang BIG MOUTH na umaariba. bwahaha.
napaka LAKAS NG BOSES! Madaldal dn itong babaeng to. Kaya
nde yan BORiNG kasama. In fact, pag wala yan? BORiNG na.
oha? SERYOSO! :)) Oyeaa. She also has a BIG :B. PEACEOUT!*
Lewl. x) Pero kht ganun yan? MAGANDA YAN! Bwahaha. The best
mommy yan! LOVEYOU MOMMY KO! MAHAL KITA! Wag kang
mgbabago ha? muaaa. :*

Shairell Mae C. Artisen Ü

~ ito naman ang BES KO! Besing, Beshet, Maruha, ang madalas
naming itawag sa isa't isa! :)) Hahaha. Mahal na mahal ko
itong babaeng ito. Sobraa. Bestfriend ko kasi to since
grade 1. Dba? ANTAGAL NA! XD Sa tropa, sya ang madalas
kong kasama. Kasi kme ang madalas magkasundo. Magkatinginan
lng kme? TATAWA NA KME! Oh dba? ang OTiS? :)) Haha.
" Natatawa ako " -- yang ang FAVORITE naming sbhn. Oye.
Lumaganap na nga sa campus eh. Hahaha. Palatawa din itong
si bes. && again. It's because of the problems that
she's going through. :c Kasi galing cya sa Broken Family. Nakao.
Maiiyak ka sa storya ng buhay nyan! Tssk. Sya dn ang bestfriend
ko na medyo mas madaming alam sa buhay ko. Kasi nga kme lang
ang nagkakaintindihan. Kaya nga ung iba nagtatampo. Pero, pare
pareho ko silang MAHAL! :) Hindi ito boring kasama! Isa pa to,
kapag wala? Nakao. BORiNG na! PALATAWA kasi to. Parang PAYASO!
bwahaha. wala ding tatalo sa ganda nito. Ito ata ang PINAKAMAGANDA
sa lahat! oha? KAKAINLAB! bwahaha. mabaet dn naman ito. super.
may pagka mataray? wahaha. MAHAL NA MAHAL KO SI BESING KO!
D magbabago! THE best to! SOBRAA! Wag kang magbabago bes ha? :)
ung mga pinag daanan ntn. UNPORGETABOL! LOVEYOU BES! Muaa. :*

Chesly M. Parales Ü

~ ito si ANGELINA KO! Bwahaha. " Your such
a LOOSER! L-) " -- perobits naming sbhn to
each other. The best din ito. Magaling kumanta!
IDOL SI REGINE! Nakao. Sinabi mo pa! Malupet yan!
HAHAHA! Maganda dn ito. SUPER! Mahilig magpa straight
ng buhok. At magpagupit. Though minsan d cya nasama
sa mga galaan ng tropa. Tssk. Kaya nakakamiss din. :c
Maingay din ito! SOBRAAA! Bwahaha! Nakao. NAPAKALAKAS
ng boses! :)) promise! madami nang nalokong tao to, gwa ng
kagandahan nea. ung mga transfery, madalas sa unang tingin sa kanya
mahinhin, tahimik. Pero nagkamali daw cla. Nung narinig nilang
tumawa? NAKAO! NA TURN-OFF! JOKE! Hahaha! mabait
dn ito. Madamot nga lng sa pagkain! HAHA! Mahal ko din itong
si chengay! Wag kang mgbbgo ha? Ung pgging madamot lng
at ung d pagsama sa tropa ang bguhin mo! BWAHAHA!
Loveyou cheng! muaa. :*

Jedd Lean C. Nielo Ü

~ ito ang TOL KO! bwahaha! the best ang tawa nito!
parang walang BUKAS! Kahit na MAY BUKAS PA! X)
Nakakadala ang tawa. SUPER! Hahaha. Madaldal dn ito. Nakao.
Hahaha! XD. Nakakatouch ito. Lalo na nung OPEN FORUM NG TROPA! :D
Alam neo kung bkt? Umiyak cya. Aw. Kasi sabi nea naasar cya kay
Abegail kasi parang dinodown cya sa tropa? Even us. Lahat kme. Kasi
cya ang kaisa isang boy! Kame kasing tropa ung mga OLD students
na natira sa SCHOOL. Since kinder pa sya dun, sumali sya
sa tropa. Dba? Umiyak cya. Kasi sabi namin ung JE sa tropa
siningit lng yan! Pero d talaga kasli si jedd. Kasi nga lge dng d nasama.
Paminsan minsan lng. Kaya parang wala dn sa tropa dba? Pero
nalinawan un nung open forum. For the FIRST TIME! Umiyak cya.
Kasi nga parang wala cya sa tropa. Parang bang walang halaga para smen?
Nung umiyak cya? NAIYAK kme. Kc dat means? MAHAL NEA KME!
Nasasaktan cya sa mga sinasbi namin kasi ang totoo nun mahal nea kme?
MAHALAGA kme sknya. Dba? Kasi wala namang lalaki ang iiyak dhil dun eh.
Pero cya? Umiyak. Tssk. Naiiyak tuloy ulit ako ngaun eh? MAHAL NA MAHAL
KO TONG SI JEDD! LOVEYOU JEDD! Wag kang magbbgo! ha? Muaa. :*

Mary Zhen R. Mondez Ü

~ ito naman ang SIS KO! hahaha! ito ung tipo ng tao na
khit NDE NAGREREBYU sa exams o seatwork? Highest pdn.
OHA? Malupet pa nun? Top 1 pdn! Bwahaha! 1st to 4th
Grading Top 1 cya. Dba? Kakaiba? Bwaha. Sa tropa, ito
ang pinaka MATURE mag isip. Oye. D na cya tulad namin
nila Shairell & Cheng? Nakao. Mga isip bata! Haha. Magaling
dn itong magbgay ng PAYO! Lalo na sa LOVELIFE. Kht wala pang
experience. XD Maganda din ito. Syempre. KULOOOT! XD Haha.
Pero maganda buhok nea. Bwahaha. Pag wala ito nakakamiss dn
naman. Wahaha. Maingay to eh? Lalo na pag na OTiS? Nakao! Patay
ka. NAGWAWALA YAN! HAHA! " Lumayo na kayo. " -- madalas kong
sbhn sa mga tropa & kaklase ko kpag nababaliw na sya. Haha.
Pano ba naman? NANANAKIT! :P Hahaha. Mayaman sa POLBO! haha!
lagi ko tong hinihingang ng POLBO EH! XD Bastaa. Anweird niya.
PERO, MAHAL NA MAHAL KO YAN! SOBRAAA! :* Kht nde ko mashadong
napaparamdam. MAHAL NA MAHAL KO YAN! MARY, I LOVE YOU! Wag kang
mgbbgo ah? muaa. :*

Abegail D. Bagsit Ü


~ ito naman ang KISSES KO! hahaha! nakao. nde ito
NAGPAPATALO! NDENG NDE! Lalo na pag dating sa
kagandahan? PINAKAMAGANDA DAW CYA! Oha?
PAGBIGYAN NLNG! Hahahah! Mabait dn ito. Nakao. Madaming
PERAA! Pero madami ding problema na nde naman halata. Pano
ba naman? Maingay? NAKAKADALA ANG TAWA! Sobraaa. Matatawa
ka pag nring mo tawa nto. Hahaha! Isa pang matalino! Nakao. Walang
tatalo. MAHAL NA MAHAL KO DIN ITO! SOBRAA! Madaldal dn to! Wala
tong secret na nde alam! HAHAHA! Pero, magaling cyang magtago
ng secret! MATAPANG! NAPAKA! Walang sinisino. Kahit anung year ka?
Basta tama sya? Paglalaban nea. Wahaha! PALABAN! Nakao. Palatawa din!
Nde boring kasama! Laging AVAILABLE! SA GALA! Hahaha! XD.
PRENDLI dn. Bwahaha! MADAMING KAIBIGAN! Mukang mataray sa una.
HAHA! Mahilig mang inggit. SUPREMO DAW SA MATATAKAW! bwahaha!
XD MAHAL NA MAHAL KO TO! oii abie. mahal kita! LOVEYOU! Wag ka
ding magbbgo ha? muaa. :*

Trivia : xD
-- MATAKAW KME!
Bwahaha! XD
kung alam mo lng! Pero wag mo nang
alamin! :)))

~ PEBORITS namin ang MCDO! Oyee.
favorite naming kainan! bwahaha! XD
Mahilig kmeng tumawa. Masayhin.
MADAMING PAUSONG MGA WORDS!
MGA JOKE! ATBP! XD masaya kme.
pag nakasama mo kme?
MAALIW KA! Mahilig gumala,
sumayaw, kumanta, KUMAIN [ syempre XD ]
MAG-ARAL! Masisipag kme! Paramis. Kaht
ganito kme? Nakao. Books before Boys kme!
matatalino dn naman! :P YNY! XD
NAGMAMAHALAN KMEE! :P
the BEST TO PARE! :)

Madami silang gnwa sa buhay
ko na talagang d ko makakalimutan!
madami kmeng pinagdaanan,
MASAYA MAN O PANGET.
SAMASAMA naming hinarap un.
THE BEST SILA!
walang makakapantay sknila! :)
MAHAL KO SILA!
SOBRAAAAAAAAAA!

Saktan mo cla? PATAY KA SKEN!
tssk. wag na wag mo clang
ssktan! OKAY? :)

MAHAL KO KAYO Ü
sobraaaa!
IRREPLACABLE KAU! :*
WALANG IWANAN?
FOREVER! HA?
ILY GUYS!
SOO MUCH!
bow*

love lots :
zhell :Þ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home